Abramovich triệu tập cuộc họp lúc nửa đêm với conte

Trận thua của Chelsea trước Liverpool hôm thứ Sáu tuần trước đến 1 cách bất thần. bất thần chẳng hề vì Chelsea thua, mà vì thua một cách thức quá thuyết phục. Họ bị đánh bại bởi 1 Liverpool tương đối mạnh, nhưng Chelsea cũng có những dấu hiệu đáng lo ngại trong cách thức chơi.
Theo tờ The Sun, cuộc họp ban giám đốc giữa Abramovich và những quan chức CLB đã kéo dài tới tận một giờ sáng mới chấm dứt. Tờ này cho hay mặc dầu Conte chưa chịu sức ép bị nghỉ việc vì mùa giải mới chỉ khởi đầu được một tháng, nhưng Abramovich ko muốn mùa giải của Chelsea lại đi theo các con phố như năm ngoái lúc với lúc Chelsea đứng sắp lực lượng xuống hạng, buộc Jose Mourinho bị đuổi việc.
Đã với nhiều quan điểm ủng hộ Conte trong cuộc họp này. Ngoài chiếc khó của một HLV mới và đến trong khoảng ngoài nước Anh, Conte còn chật vật trên thị phần chuyển nhượng lúc Chelsea không thuyết phục được những John Stones, Kalidou Koulibaly hay Alessio Romagnoli gia nhập. Vụ tậu David Luiz được xem là sắm khẩn cấp vì John Terry chấn thương.
Chelsea: Abramovich họp khẩn, cảnh báo Conte - 1
Trang nhất tờ The Sun: Abramovich họp nguy cấp để bàn về Conte
Antonio Conte không làm các quan chức cao cấp ở Chelsea chấp thuận. Ngoài việc Chelsea bị Liverpool áp đảo, HLV người Italia còn có những quyết định chiến thuật thiếu sự rõ ràng, thay 3 người vào sân cộng 1 lúc để mong tìm bàn gỡ hòa lúc trận chiến chỉ còn chưa tới 10 phút.
mặc dù Conte vẫn còn đang học hỏi bóng đá Anh cũng như tiếng nói và văn hóa ở nơi làm việc mới, nhưng không có sự thấu hiểu những điều Đó trong khoảng phía ông chủ Roman Abramovich, người nổi danh là rất thiếu kiên nhẫn. Sau trận thua Liverpool, Abramovich đã tổ chức 1 cuộc họp khẩn nhằm xem xét vấn đề.

kết thúc cuộc họp, The Sun cho biết Abramovich sẽ ủng hộ Antonio Conte đưa ra bất kỳ quyết định nào sở hữu lợi cho thành tích của Chelsea, và ông chủ người Nga sẽ còn sản xuất thêm ngân sách mua mua cho Conte ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Nhưng thông điệp còn lại rất rõ ràng: HLV người Italia phải thắng trong những trận tiếp theo.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét