Kane và Sterling nhận đòn trừng phạt

Mùa giải gần đây Sterling trở thành cầu thủ Anh đắt giá nhất lịch sử chuyển nhượng khi được Man City mua có giá 49 triệu bảng. Thế nhưng, tiền vệ này chưa đích thực xứng đáng với hy vọng. Anh là một trong những điểm tối to nhất của ĐT Anh tính tới thời khắc bây giờ.
Harry Kane là vua phá lưới Premier League sở hữu 25 bàn thắng và đương nhiên trở nên niềm hy vọng số một của ĐT Anh tại Euro 2016. HLV Roy Hodgson cũng đã rất đau đầu trong việc bố trí nhân sự trên hàng công nhưng rồi rút cuộc quyết định loại Vardy để xếp Kane chơi cao nhất.
ĐT Anh: Kane và Sterling nhận đòn trừng phạt - 1
Kane không phù hợp được kỳ vọng
Sau trận thắng xứ Wales, NHM Anh vẫn chẳng thể bỏ qua trước tư thế tệ hại của Kanevà Sterling. Họ gây sức ép để HLV Hodgson thay đổi và mang vẻ như đã với tác dụng. Chiến lược gia 68 tuổi vừa mang bài phát biểu để làm rõ hơn vấn đề này.
HLV Hodgson thừa nhận đã hết kiên nhẫn với bộ đôi nói trên đồng thời cam kết tạo ra thay đổi to về chiến thuật cũng như nhân sự trên hàng công. “Những cầu thủ luôn phải phấn đấu chứng minh khả năng từ trước khi giải đấu diễn ra nhưng không dễ để duy trì nó. Rất nhớ tiếc trường hợp này lại xảy tới sở hữu ĐT Anh”.
ĐT Anh: Kane và Sterling nhận đòn trừng phạt - 2
HLV Hodgson sẽ tạo ra đổi thay trên hàng công
“Bởi vậy, chúng ta cần đổi thay để mọi chuyện thấp lên. Tại đấy hồ hết đều công bằng và các cầu thủ thả sức với điều Đây. các người ko đạt chuẩn phải chấp thuận sự thực. hiện giờ Anh mang nhiều tiền đạo chuyên nghiệp và cả những chân sút tiềm năng”, HLV Hodgson san sớt.
“Rashford và Vardy mới chỉ có 4 hay 5 trận chơi cho ĐTQG nhưng họ mang phẩm chất. Kanevà Sterling đã cố gắng phần nhiều ở trận gặp Nga và sở hữu vẻ họ gặp vấn đề về thể lực trước xứ Wales. khi Đây, không dễ để tôi đưa qua quyết định thay tới hai người nhưng chung cuộc ĐT Anh đã thành công”.
“Trước trận rút cục gặp Slovakia, tôi đang kiếm tìm một phương án. mang thể sẽ là Sturridge, Vardy hoặc Rashford”.
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét