Los Blancos bị coi là “cửa dưới”


Trước trận Dortmund 2-2 Real, đa số đều lo cho đoàn quân của Zidane sẽ khó lòng chống lại được lối đá pressing tốc độ cao của chủ nhà. Thế nhưng cuối cùng, ông thầy người Pháp đã ngăn chặn được cơn lốc vàng đen bằng cách không thể độc đáo hơn.

với thể kể đã lâu lắm rồi, Los Blancos mới bị coi là “cửa dưới” như thế tạiChampions League. Dù họ là ĐKVĐ nhưng tất cả đều thẩm định cao Dortmund hơn, một đối thủ thậm chí chẳng giành nổi vé tham gia giải đấu này ở mùa giải trước. một phần vì kền kền trắng đang thi đấu ko phải chăng vì các rường cột đều mới trở lại sau chấn thương. quan yếu hơn, BVB đang diễn đạt sức mạnh như 1 cơn lốc mang 20 bàn trong 4 trận trước đấy. Tưởng như sự trẻ khỏe cộng lối chơi tốc độ của á quân nước Đức sẽ lấn lướt sự rệu rã của đội khách. Thế nhưng con tính của Zidane đã thay đổi đa số.
Có thể bạn chưa biết về cách truyền lửa của Mourinho

Hãy cùng xem lại đông đảo full gần như, trọn vẹn cuộc đấu Dortmund vs 2-2 Real Madrid (Bảng F Champions League 2016/17). Bongda24h sẽ cập nhật video clip quay...

Hàng thủ Real chưa bao giờ được thẩm định cao về tốc độ nên thật sự lo sợ trước lối chơi đầy máu nóng của BVB. Mọi thứ càng tệ hơn khi máy quét Casemiro gãy xương mác và xa sân cỏ 2 tháng. Trong thế tuyến phố cùng, ông thầy người Pháp đã tậu ra phương pháp chế ngự lối chơi gegenpressing giàu năng lượng của Dortmund - đấy là “đứng im”.



Real co rất sâu về phần sân nhà

Ngay diễn ra từ nhập cuộc, Real đã cố tình kìm hãm sự hưng phấn của đội chủ nhà bằng đội hình lùi sâu. cách thức bố trí 11 cầu thủ đứng kín phía trước vòng cấm giúp đội khách đảm bảo sự an toàn. Mục đích chính của Zidane là dàn trải cầu thủ đứng kín phần sân nhà. gần như thường cho những mũi tiến công của Dortmund khoảng trống để bứt tốc như lề thói của họ.


Trước khi mang bàn mở tỷ số, Real vẫn quây kín đội hình bên phần sân nhà
Đừng bỏ qua Mourinho cho rằng Herrera đáng tin cậy

Thậm chí trước lúc sở hữu bàn mở tỷ số của Ronaldo, những cầu thủ áo trắng vẫn tuân thủ nghiêm nhặt đấu pháp mà BHL đề ra. Ronaldo, Benzema hay Balevẫn mang mặt ở khoảng 1/4 phần sân đội nhà chỉ để giảm thiểu khoảng trống chứ chưa ko hẳn là phải theo kèm người.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét