Tuyến giữa có vấn đề và trận hòa 1-1

Đúng như dự đoán của giới chuyên môn, việc với quá phổ biến tiền vệ trọng điểm trẻ trung có thực lực đang làm bầu không khí tại sân Giuseppe Meazza rơi vào hoàn cảnh bao tay. Geoffrey Kondogbia, tân binh với giá kỷ lục mùa giải trước của Inter, là người sắp nhất… “dính đạn” của HLV Frank de Boer.

Tuyến giữa của Inter ngày càng căng thẳng
Trong trận hòa 1-1 cách đây không lâu với Bologna tại Serie A, Kondogbia đã bị thay ra chỉ sau 28 phút thi đấu. Nguyên nhân? Kondogbia chính là người để mất bóng ngớ ngẩn ngay giữa sân tạo điều kiện cho Bologna vươn lên dẫn trước. HLV De Boer đã thay Kondogbia ra sân ngay sau đấy.
với thể bạn chưa biết Wenger đề cập gì lúc thay Sam Allardyce
Đó sở hữu thể xem như lỗi của BHL Inter. Việc “nhập siêu” tràn lan trong mùa Hè 2016 nhưng ko giải quyết được khâu bán người làm ông De Boer gặp khó trong việc bố trí đội hình cũng như dàn xếp các loại tôi trong phòng thay đồ. Trước mắt thì nhà cầm quân người Hà Lan sẽ phải xử lý khéo léo trong vòng ít ra 3 tháng đến, đợi cho tới khi TTCN mùa Đông mở cửa để đẩy đi các chiếc tên ko cần yếu.
Sau cuộc đấu, ông De Boer không giấu được sự tức giận sở hữu cậu học trò người Pháp. “Tôi đã bảo cậu ấy xử lý bóng thật thuần tuý. Nhưng mang vẻ như cậu đó không muốn lắng nghe”. Trước Kondogbia, Marcelo Brozovic bí quyết đấy 2 tuần đã bị De Boer loạt khỏi đội hình xuất hành trong 2 trận gặp Juve và Bologna có lý do ko quá rõ ràng: thiếu chuyên nghiệp.

Marcelo Brozovic bị loại với lý do không chuyên nghiệp
Marcelo Brozovic bị loại sở hữu lý do ko nhiều năm kinh nghiệm
Việc Inter với về 2 ngôi sao ở vị trí tiền vệ trọng điểm là Ever Banega và Joao Mario rõ ràng đã ảnh hưởng mạnh tới ko chỉ vị vậy mà còn là cả tâm lý của Brozovic cũng như Kondogbia, hai nhân vật quan trọng trong đội hình Inter của người tiền nhiệm Roberto Mancini. các bao tay không đáng sở hữu giữa hai mẫu tên này mang ông Frank De Boer đang chứng minh điều đấy.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét