Tiền vệ 21 tuổi và bàn thắng cuốn hút nhất mùa

đương nhiên tiền vệ Henderson không phải một cầu thủ chẳng bao giờ ghi những bàn thắng đẹp mắt như vậy trong khoảng ngoài vòng cấm, nhưng đã phải sắp 2 năm rồi ngôi sao của The Kop mới lại mang được một cú nã đại bác bỏ thành bàn như thế. Đó là pha lập công mang thể nhắc là hoàn hảo cho các anh chàng ưa chuộng sút xa, có một lực sút rất căng, quỹ đạo bóng đi khó chịu và độ hiểm hóc xứng đáng đạt mức 10/10. Henderson đã toả sáng đúng khi để chấm dứt chuỗi 19 trận chiến ko biết nếm mùi làm bàn gần đây. tức thị ở trận chiến thứ 20, anh đã có bàn thắng thứ 20 tại Premier League. Đó là các dấu mốc cực kỳ đáng nhớ của người đội trưởng Liverpool.

với thể bạn chưa biết người hùng griezmann

trong khi trái bóng từ chân Henderson vẽ lên một quỹ đạo xuất sắc găm thẳng vào góc chết của cầu môn thủ môn Courtois, trên băng ghế dự bị của Liverpool sở hữu một chàng trẻ trai đã há hốc mồm vì sửng sốt, cùng lúc bất động trong vài giây. Đây là Grujic, một tân binh của Liverpool nức danh có tài sút xa, nhưng bàn thắng của Henderson thực thụ vượt xa ra khỏi trí mường tượng của tiền vệ 21 tuổi.

Tien ve Henderson Tam bang thu quan loe sang hinh anh goc
Jordan Henderson sở hữu 1 trong các bàn thắng cuốn hút nhất mùa

Thế nhưng Hendo vẫn là vị trí bất khả xâm phạm tại Liverpool khi này và Jurgen Klopp hoàn toàn mang lý chứ ko giống như trường hợp mà Mourinho đang dành đầu tiên tiêu dùng Wayne Rooney tại Old Trafford. Henderson đã tiến bộ rất chóng vánh trong thời gian qua, đặc biệt là ở khả năng đọc trận đấu và kinh nghiệm trong các trận cầu đỉnh cao. cộng mang bản lĩnh vốn với, tiền vệ 26 tuổi đang đạt phong thái thấp nhất sự nghiệp của mình cho đến thời khắc bây giờ và anh hiển nhiên vẫn chưa muốn ngừng lại. ko phải tự nhiên mà ngay sau buổi họp mặt đầu tiên có Jordan Henderson nhắc từ khi nhậm chức tại Liverpool, Jurgen Klopp đã phải thừa nhận rằng tiền vệ điển trai này sẽ nắm giữ cái băng đội trưởng của The Kop trong nhiều năm nữa.
lý tưởng là trong khoảng với thể tiêu dùng để đề cập về bàn thắng đấy, nhưng cũng không quá cường điệu để bộc lộ màn trình diễn của Jordan Henderson tại Stamford Bridge vừa mới đây. Hendo vẫn mang thể tạo ra các cuộc đấu lý tưởng như thế nhưng anh không mang bàn thắng đẹp mắt nào để làm cho những ống kính máy quay phải chĩa về mình. ngoài ra sở hữu 1 người thủ lĩnh thì sự thừa nhận nào sở hữu há gì so với thắng lợi của đội bóng. Henderson rõ ràng hiểu được vị trí và vai trò của mình trong hệ thống chiến thuật mà Jurgen Klopp đang vận hành, đấy là tiền vệ phòng ngự và thời cơ làm bàn của anh cũng cho nên mà giảm đi hơi phổ quát.
Tien ve Henderson Tam bang thu quan loe sang hinh anh goc 2
Henderson là vị thủ lĩnh không thể khác của Liverpool

Jordan Henderson được kế thừa mẫu băng đội trưởng của Steven Gerrard một cách thức xứng đáng hơn bất cứ ai. không chỉ với tuấn kiệt sở hữu trái bóng, cầu thủ người Sunderland còn với phẩm chất của 1 người đội trưởng, 1 thủ lĩnh không bao giờ biết đầu hàng, 1 con người luôn cố gắng cải thiện bản thân và là 1 điểm tựa chắc chắn cho các đồng đội. Hendo không phải không bao giờ mắc sai lầm, nhưng Đó vững chắc không bao giờ xảy ra ở 1 trận đấu dù lớn tới nhường nào, bít tất tay đến bao nhiêu.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét