Bale lấy MU ra dọa Real

Mùa hè 2016 được xem là 1 mùa hè êm ả hãn hữu hoi của Real Madrid về mặt nhân sự. Đội hình Real Madrid lần thứ hai vô địch Champions League trong 3 năm được giữ phần đông nguyên trạng, Florentino Perez ko thả “bom tấn” nào ngoài việc mua lại Alvaro Morata, và cá nhân HLV trưởng Zinedine Zidane dùng kinh nghiệm của mình ở đội trẻ Castilla để gọi lên một số cầu thủ trẻ triển vọng.
Bale đòi gia hạn giá cao, lấy MU ra dọa Real - 1
Gareth Bale
Real Madrid cốt yếu dành thời gian để gia hạn giao kèo có những cầu thủ chủ lực. CristianoRonaldo được dự kiến sẽ ký gia hạn đến năm 2021, các Luka Modric, Isco và Pepe cũng đều được mời tái ký, và Gareth Bale cũng nằm trong số được kêu gọi cam kết tương lai sở hữu sân Bernabeu.
ngoài ra việc gia hạn sở hữu Bale ko dễ dàng cho Real như có Ronaldo, Pepe hay Modric. Gareth Bale dù đang ổn định cuộc sống tại Real nhưng vẫn ko ngừng nhận được sự quan tâm của 1 số CLB Premier League, mà trong số này đáng đề cập nhất là hai đội bóng thành Manchester là MU và Man City. Người đại diện Jonathan Barnett của Bale thường xuyên giao thông sở hữu 2 đội này, một cách thức gây sức ép ngầm cho Real.
bởi vậy mà “Los Blancos” khẩn trương nói chuyện gia hạn sở hữu cầu thủ người xứ Wales. Theo tờ Sport (TBN), trong cuộc gặp đầu tiên giữa Barnett mang chủ tịch Florentino Perez thì người đại diện của Bale đã đề nghị Real phải trả 17 triệu euro/năm lương lậu cho một bản hiệp đồng tới năm 2022 thì mới với chuyện Bale tái ký.
Số tiền 17 triệu euro chẳng phải là quá sức cho Real và Bale nhận lương sẽ chỉ kém Cristiano Ronaldo (21 triệu euro/năm), xứng đáng về mặt hiệu quả kinh tế và danh hiệu mà bộ đôi này mang lại. Vấn đề của Florentino Perez nằm ở chỗ khác, giả dụ trả khoản lương đấy ông sẽ phải chuẩn bị tinh thần để đối mặt có việc các cầu thủ khác đòi nâng cao lương hàng loạt do với sự chênh lệch quá lớn giữa Ronaldo & Bale sở hữu phần còn lại.
Đội trưởng Sergio Ramos đang là người nhận lương cao thứ 3 tại Real ở mức 10 triệu euro/năm, và Đây là nhờ Ramos lấy MU ra dọa đe Real trong mùa hè 2015 (Real trước đấy hơi bủn xỉn trong việc trả lương cho hậu vệ). khi mà đấy Karim Benzema, 1 thành viên quan yếu của đội ngũ trung phong “BBC”, nhận 8 triệu euro/năm, tức sẽ không bằng một nửa lương thuởng 12 tháng của Bale ví như Bale được gia hạn.
Real với thể trả cao cho Ronaldo và Bale, nhưng mối lo ngại quỹ lương phình to đang làm cho đội bóng hoàng tộc chần chừ. Dù sao đấy cũng là một dòng giá đắt đã được báo trước để họ được giữ nguyên đội hình chinh phục châu Âu mùa trước.
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét