Chấn thương của Ronaldo đẩy màn đấu trí của hai HLV lên cao trào

Sissoko và Payet được giao nhiệm vụ quậy phá hai bên cánh để tạo không gian ở trung lộ cho Griezmann phát hỏa. Thế nhưng tình Bồ Đào Nha khác hẳn Đức và Iceland lúc với cặp hậu vệ biên quá vững chắc. Cedric với 5 pha tắc bóng xác thực trong khi Raphael ở cánh đối diện 6 lần thắng tranh chấp tay đôi (nhiều nhất trên sân).
Bình luận BĐN-Pháp: “Phù thủy” Santos ra đòn quyết định - 1
HLV Santos đã thắng cuộc chơi trí óc
Điều này càng cho thấy Pháp gặp trắc trở về cách thức vận hành lối chơi. Deschamps quá tự tín vào hệ thống 4-2-3-1. Ông mang phần bị mộng tưởng sau thắng lợi tâng bừng trước Iceland tại tứ kết và ghi tới hai bàn thắng vào lưới Đức ở chiến thuật tương tự. bên cạnh đó, tình nhân Đào Nha đã có vũ khí để chống lại hỏa lực mạnh mẽ của đội chủ nhà.
Bước vào trận chung kết người yêu Đào Nha không giấu giếm ý đồ chơi rình rập. Chấn thương khiến cho Ronaldo rời sân phút 25 càng làm cho đội khách phải trung thành hơn sở hữu lối chơi phòng thủ. Đó đã là sở trường của tình nhân Đào Nha từ đầu giải nên ko ngạc nhiên khi thầy trò Fernando Santos vẫn cho thấy sự vững vàng.
trong khi đấy Fernando Santos cho thấy sự trầm tĩnh của một HLV lão làng. Ông thay Ronaldo bằng Quaresma, cầu thủ mang khả năng quấy phá để kết hợp cùng Nani. Sau khi Deschamps rút Payet và dùng Coman để tăng cường khả năng khoan phá đầu hiệp hai, Santos để Moutinho vào sân cầm nhịp qua đấy đẩy Renato Sanches dạt cánh chia lửa cộng hậu vệ biên.

các Thống kê này cho thấy vì sao Sissoko thường xuyên phải bó vào giữa còn Payet chẳng để lại ấn tượng nào ko kể pha vào bóng làm cho Ronaldo dính chấn thương nặng. Griezmann cũng bị bóp nghẹt bởi sự xuất hiện trở lại của William Carvalho. Người Đức đã thiếu một tiền vệ đánh chặn tương tự và Đây là nguồn gốc dẫn tới màn trình diễn bùng nổ của tiền vệ 25 tuổi ở bán kết.

Bình luận BĐN-Pháp: “Phù thủy” Santos ra đòn quyết định - 2
Coman là nước cờ sáng thảng hoặc hoi của Deschamps
cảnh huống đáng chú ý phút 78 trong khi cả 2 cùng mang ý định dứt điểm trận chiến, Deschamps đặt niềm tin vào Gignac còn Santos đưa Eder vào sân. Ván bài này đáng ra người Pháp đã thắng giả dụ cột dọc không từ chối cú đá vào góc hẹp phút 90+2. trận đấu bước sang hiệp phụ và Đây là thời khắc người yêu Đào Nha phát huy tối đa điểm mạnh.
Pháp đã có phổ thông cơ hội nhưng Deschamps quá cứng đề cập trong việc sử dụng con người. Ông không tạo ra sự đột biến nào trong khi đối thủ chủ động bắt bài trong khoảng trước trận. khi mà Đó, HLV Santos tiếp tục trình bày sự nhạy bén và phương pháp sử dụng người cởi mở đã đưa người yêu Đào Nha lên đỉnh châu Âu.
Suốt 30 phút đá thêm giờ Pháp chỉ mang duy nhất một pha dứt điểm trượt tiêu chí. khi mà Đó, tình nhân Đào Nha tạo ra hàng tá thời cơ trong khoảng những cảnh huống khăng khăng. Và rồi Eder đã lên tiếng bằng cú sút xa đẹp mắt. không thể đề cập trung phong này gặp may bởi đấy là kết quả của những pha đan bóng nhịp nhàng, Eder sử dụng sức mạnh chiếc bỏ Koscielny trước khi dứt điểm trong tư thế rất tha hồ bên ngoài vòng cấm.
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét