cảnh báo Rashford hãy tỉnh táo, trở lại mặt đất

Đàn anh ở MU sợ Rashford "ở trên mây": Marcus Rashford bỗng trong khoảng đâu xuất hiện và tỏa sáng rạng rỡ ở hai trận thắng gần đây của MU. Truyền thông, người hâm mộ đang dành cho cầu thủ 18 tuổi này đầy ắp những lời tụng ca. Nhưng Mata lẫn Carrick vừa lên tiếng cảnh báo Rashford hãy tỉnh táo, trở lại mặt đất.
Tin HOT tối 1/3: Đàn anh ở MU sợ Rashford cứ "trên mây" - 1
HLV Valverde có thương hiệu và hào kiệt
Valverde từng thi đấu cho Barca và có thương hiệu đào tạo rộng rãi đội bóng tại La Liga như Espanyol, Villarreal, Valencia,... hiệp đồng của Valverde có Bilbao sẽ hết hạn vào ngày 30/06.
Arsenal mất Chamberlain hai tháng: Chấn thương đầu gối nghiêm trọng mà anh gặp phải trong trận đấu với Barca hồi giữa tuần trước đã khiến cho tiền vệ người Anh chính thức phải nghỉ trong khoảng 6-8 tuần. đấy là 1 tổn thất ko nhỏ cho đội hình của Arsenal. Về phần Chamberlain, điều này sở hữu thể khiến cho thời cơ tham gia EURO 2016 của cầu thủ 22 tuổi phát triển thành xa vời.
MU, Bayern tranh sao La Liga: Báo giới Anh đưa tin, MU vừa gia nhập cuộc đua giành chữ kí của trung vệ thiên tài Shkodran Mustafi (Valencia) nhằm khắc phục những thiếu hụt nhân sự nơi hàng thủ.
Ngoài “Quỷ đỏ”, Bayern cũng được cho là đang quan tâm đến ngôi sao người Đức.
"Nếu Leicester hay Tottenham vô địch mùa này, Wenger nên chuẩn bên bị xin nghỉ việc", Merson Đánh giá trên Sky Sports, “Đầu mùa giải, ông đó nhắc sở hữu các CĐV rằng đội bóng ko cần thêm cầu thủ, và rồi rút cục lại rớt lại sau Tottenham hay Leicester. nếu Man City vô địch, Wenger với thể đề cập họ có tiền nên mua được bất cứ người nào. Nhưng giả dụ là các đội như Leicester hay Tottenham, ông đấy giải thích thế nào?”.
"Pháo thủ" hiện kém đội dẫn đầu Leicester 5 điểm.
Real sắp bán 2 sao: Tờ Marca đưa tin, Real Madrid ko dòng trừ khả năng sẽ chia tay hai ngôi sao gồm Isco và James Rodriguez trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016. Động thái kể trên của Real lên đường trong khoảng việc họ không bằng lòng với màn biểu diễn của 2 cầu thủ này trong quãng thời kì mới đây. Trước Đây, trong trận thua của Real trước Atletico, cả Isco và James đều chơi mờ nhạt và bị thay thế trong hiệp hai.
Real đã nhắm người thay Zidane: những hiệu ứng thấp lành trong khoảng Zidane ở Real Madrid đã tắt ngấm, đặc thù sau trận thua Atletico ngay tại Bernabeu cuối tuần qua. Chính do vậy, các sếp của "Los Blancos" đã lên sẵn phương án thay thế Zizou và theo đồn đoán là Ernesto Valverde, người hiện dẫn dắt Bilbao.
Tottenham sẽ quán quân trác tuyệt Anh: "Tottenham phải làm cho đa số trên Upton Park, có đám đông cuồng nhiệt. nếu họ vượt qua được điều Đây (và giành chiến thắng West Ham), tôi nghĩ họ sẽ vô địch giải đấu. Đã sở hữu quá phổ quát sự thiếu ổn định (từ những CLB khác) nhưng Tottenham thì sở hữu được sự ổn định", cựu HLV Harry Redknapp đề cập.
MU tính "ruồng bỏ" Carrick: hợp đồng giữa "Quỷ đỏ" và tiền vệ 34 tuổi này sẽ hết hiệu lực vào cuối mùa giải này. Tính đến ngày nay, Carrick đang là cầu thủ mang số lần ra sân phổ thông thứ hai tại Old Trafford sau đội trưởng Wayne Rooney. Tiền vệ này cũng mang 28 lần ra sân dưới trướng HLV trưởng Louis van Gaal mùa giải này. Nhưng mang thể anh sẽ phải ra đi ở mùa hè đến.
Arsenal dự trữ tiền mặt "khủng" nhất Premier League: Trong bảng Báo cáo nguồn vốn 6 tháng cuối năm 2015 vừa được ban bố, Arsenal đã tiếp diễn cho thấy nền tảng tài chính cứng cáp lúc sở hữu lượng dự trữ tiền mặt cao kỷ lục, lên đến 159 triệu bảng và cao nhất châu Âu.
Tin HOT tối 1/3: Đàn anh ở MU sợ Rashford cứ "trên mây" - 2
Arsenal là CLB có lượng tiền mặt dự trữ trong ngân hàng to nhất châu Âu
Thậm chí, Báo cáo này còn vượt bậc so mang phổ biến đội bóng giàu có như MU (156 triệu bảng), Real (84 triệu bảng), Bayern (78 triệu bảng) hay Barca (58 triệu bảng).
"Không vô địch, Wenger ra đường": Cũng liên quan đến Arsenal, Paul Merson, ngôi sao 1 thời của "Pháo thủ" cách đây không lâu đã mạnh tay tuyên bố, HLV Arsene Wenger không thể bào chữa ví như mất chức vô địch giải siêu đẳng vào tay Tottenham hay Leicester.
Suarez muốn chân trái của Messi, tốc độ của Neymar: Trong ngày nhận giải thưởng “Cầu thủ Nam Mỹ hoàn hảo nhất năm”, Luis Suarez đã ko quên gửi lời cảm ơn tới những người đồng đội thân thiết ở Barca là Lionel Messi và Neymar. Thậm chí, trung phong 28 tuổi còn tỏ bày mong muốn được “sở hữu” những ưu điểm nhất trong khoảng 2 cậu bạn thân.
Tin HOT tối 1/3: Đàn anh ở MU sợ Rashford cứ "trên mây" - 3
Suarez "thèm muốn" chân trái của Messi và tốc độ của Neymar
“Giữa ba chúng tôi luôn còn đó tình bạn thân thiết. Ước gì tôi với thể với loại chân trái ảo diệu của Messi và tốc độ như xé gió của Neymar!”, Suarez tâm tình.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét