Chí Công dọa giải nghệ, người hâm mộ càng bức xúc

Sau lúc bị Ban kỷ luật VFF treo giò tới V-League 2017, trung vệ Chí Công đã giãi bày thái độ ko phục và dọa giải nghệ lúc Chí Công bị phạt 15 triệu đồng và ko được đá sau 5 trận.
Trên mạng thị trấn hội facebook, trung vệ trằn Chí Công của CLB XSKT Cần Thơ đăng vận tải xúc cảm mang nội dung: "Tôi chuẩn bị tâm lý rồi. nếu Ban kỷ luật mà xử tôi như vậy thì hết năm nay tôi chia tay bóng đá Việt Nam luôn. Chí Công cảm ơn người mến mộ và khán nhái đã ủng hộ mình trong các năm qua".
Chí Công dọa giải nghệ, người hâm mộ càng bức xúc - 1
Chí Công dọa sẽ giải nghệ nhưng ko ngờ, tuyên bố này chỉ càng làm người hâm mộ Việt Nam phản ứng và mong cầu thủ của XSKT Cần Thơ nghỉ thật để khiến gương cho bóng đá trẻ
Tuyên bố của Chí Công bắt nguồn trong khoảng việc Ban kỷ luật VFF chiều 23-8 đã ban bố án phạt treo giò 5 trận do cầu thủ của XSKT Cần Thơ đã chửi tục và hăm dọa trọng tài Ngô Duy Lân. Điều này đồng nghĩa Chí Công sẽ nghỉ đến hết trận khai mạc V-League 2017 do V-League 2016 chỉ còn 4 vòng đấu nữa.
trả lời tạp chí, trung vệ của XSKT Cần Thơ phản ứng cáo buộc của trọng tài Ngô Duy Lân: "Tôi chỉ kể có anh em trong đội là "Đừng bắt tay mang nó, nó xử ép mình bắt tay có nó khiến gì". Tôi ko xúc phạm trọng tài gì cả. Tôi đã nói sở hữu CLB và sẽ khiến đơn khiếu nại lên Ban kỷ luật".
bên cạnh đó, trái có số ít khán kém chất lượng ủng hộ tuyên bố giải nghệ, phần nhiều dư luận và người ngưỡng mộ thanh minh sự bức xúc với cầu thủ vừa chịu án phạt này. Trên những diễn đàn bóng đá, đầy đủ đều ủng hộ phán quyết của Ban kỷ luật VFF cũng như mong muốn Chí Công giữ lời hẹn sẽ giải nghệ để "bóng đá Việt Nam bớt được một chuyên gia đá xấu, đá láo".
Việc người hâm mộ bóng đá Việt ko dành cảm tình cho Chí Công là điều rất dễ hiểu bởi cựu tuyển thủ Việt Nam này từng chịu không ít điều tiếng can dự tới những hành vi không đẹp trên sân cỏ như nhổ nước miếng, đá thô bạo, gây hấn làm các cầu thủ trẻ ức chế...

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét