Mourinho sẽ tới MU sớm hơn dự kiến

Tình hình bi đát của Manchester United khiến cho BLĐ CLB này không thể chờ đợi thêm từ Louis Van Gaal. Rất có thể Jose Mourinho sẽ tới Old Trafford ngay cuối tháng này.
Tin đồn về Jose Mourinho với MU đang ngày một trở nên… khó lường như chính hai thực thể. Mới đây đến lượt tờ The Sun tung tin rằng Jose Mourinho thậm chí có thể dẫn dắt MU ngay trong tháng Hai này.
Tin từ The Sun cho hay, việc thua Sunderland cuối tuần qua của MU là một kết quả nguy hiểm, bởi nó khiến đội bóng áo đỏ mất toi cơ hội cắt cách biệt với Man City ở vị trí thứ 4. MU để thua với ket qua bong da 1-2 trước Sunderland trong khi Man City vừa thua Tottenham đêm qua cũng với cùng tỷ số, do đó cách biệt 6 điểm giữa hai đội được giữ nguyên.
Mùa giải này tính cạnh tranh của Premier League rất khốc liệt nên Man City trong 12 vòng đấu nữa vẫn có thể mất điểm. Nhưng cơ hội mất điểm của Man City cũng chẳng nhiều hơn cơ hội mất điểm của chính MU là bao, bởi MU đang trong chuỗi 3 trận liên tiếp không thắng trước các đội đứng ở nửa sau BXH (1-2 trước Sunderland, 1-1 trước Chelsea và 3-3 trước Newcastle).

Tất cả đều đang ủng hộ việc Mourinho tới Man United
Trước nguy cơ mất vị trí trong top 4 và qua đó lại tạm biệt giải bong da Champions League một mùa giải giống như David Moyes trước đó, The Sun cho biết MU có thể sẽ phải ra tay “trảm” HLV Louis Van Gaal sớm hơn dự tính. Sẽ không có chuyện Ryan Giggs tạm quyền đến hết mùa giải, MU sẽ “tua băng” quá trình để Mourinho đảm nhiệm ghế HLV trưởng.
The Sun còn cho biết sau trận gặp Sunderland vừa qua, MU sẽ không đá ở Premier League cho tới cuối tháng này khi họ có trận thư hùng ngày 28/2 trước Arsenal. Khoảng thời gian gần 2 tuần sẽ cho các lãnh đạo ở MU đánh giá năng lực của Van Gaal trước khi ra quyết định cuối cùng. Mất Champions League cũng có nghĩa MU sẽ mất một khoản thu đáng kể cho năm tài chính này, mà tiếng nói của các giám đốc thương mại trong CLB có giá trị lớn không kém những người làm bóng đá.
Tất nhiên độc giả hãy tiếp cận những tin tức như thế này với một chút hoài nghi, bởi cách đây không lâu tờ The Times (một nguồn tin thân cận với cảMU & Mourinho) cho biết giữa hai bên không có thỏa thuận chung nào về việc Mourinho về Old Trafford mùa 2016/17.
Bên cạnh đó, Jose Mourinho đã từng nhận được những đề nghị tới dẫn dắt các CLB ở giữa chừng mùa giải (ông được mời thay Rudi Garcia ở AS Roma đầu năm nay), nhưng Mourinho đều từ chối. “Người đặc biệt” luôn muốn bắt đầu công việc mới ở đầu mùa giải để đội bóng có sự chuẩn bị chu toàn nhất.
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét