Juventus chảnh - 100 triệu bảng không bán Pogba

Juventus "chảnh", 100 triệu bảng không bán Pogba cho MU

Lãnh đạo Quỷ đỏ vừa chính thức gửi lời đề nghị kỷ lục 100 triệu bảng hỏi mua Paul Pogba. Tuy nhiên, nhà ĐKVĐ Serie A vẫn lắc đầu từ chối bán.


Theo tiết lộ từ giới truyền thông Italia hôm nay (20/7), MU đã tiếp cận với các sếp Juventus và đặt lên bàn đàm phán 87 triệu bảng, cộng thêm 13 triệu bảng khác tiền phụ phí dựa vào thành tích thi đấu của Pogba trong tương lai.
Tuy nhiên, "bà đầm già" thành Turin vẫn chưa hề bị lay động. Họ hiểu được sự thèm muốn phía Quỷ đỏ nên quyết giữ giá 100 triệu bảng tiền mặt, cộng thêm 8 triệu bảng phụ phí, biến Pogba trở thành cầu thủ đắt giá nhất hành tinh.
Juventus chảnh, 100 triệu bảng không bán Pogba cho MU - Ảnh 1.
Phía Juve lắc đầu từ chối lời đề nghị 100 triệu bảng mua Pogba
Mourinho cùng 25 thành viên MU đã bay sang Trung Quốc tham dự tour du đấu, nhưng GĐĐH Ed Woodward vẫn ở lại châu Âu để tham gia quá trình đàm phán mua Pogba.
Nguồn tin từ Turin cũng khẳng định, bản thân Pogba sẽ rất hạnh phúc nếu quay trở lại Old Trafford, 4 năm sau khi anh dứt áo ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do.
Cả hai tờ báo thể thao hàng đầu ở xứ sở mỳ ống là Corriere Dello Sport và La Gazzetta Dello Sport đều khẳng định, Quỷ đỏ sẽ sớm trở lại kèm theo lời đề nghị thứ hai.
Conte đảm bảo tương lai Costa ở Chelsea
HLV Antonio Conte khẳng định tương lai của Diego Costa sẽ thuộc về Chelsea. Ngoài ra, ông luôn muốn anh giữ được sự máu lửa trong các trận đấu.
Conte đảm bảo tương lai Costa ở Chelsea
Trong suốt mùa hè vừa qua, liên tục xuất hiện những thông tin Atletico Madrid liên hệ để mang Diego Costa về Tây Ban Nha. Tuy nhiên, HLV Antonio Conte đã dập tắt hy vọng của Rojiblancos khi nhấn mạnh tương lai của Costa là ở Chelsea. Tiền đạo này sẽ dẫn dắt hàng công của Chelsea trong trận đấu với West Ham ở vòng 1 Ngoại hạng Anh.
“Tôi nghĩ Costa không bao giờ muốn thất bại. Tôi muốn có sự đam mê này trong đội bóng của mình. Tôi yêu cầu các cầu thủ phải có thái độ đúng đắn và sự tận tụy. Tôi nghĩ việc luôn giữ đam mê với trái bóng là rất quan trọng. Nó sẽ giúp bạn vượt qua khó khăn. Tôi luôn luôn thấy điều đó từ Costa”, Conte khép lại.

Ngoài ra, Conte sẽ không kiềm chế bớt tính khí nỏng nảy của Costa. Ông cho đó là niềm đam mê rực lửa và muốn Costa giữ nguyên điều đó. HLV Conte cho biết: “Thật hạnh phúc nếu Costa ở lại Chelsea. Tôi thích tinh thần chiến đấu của anh ấy. Costa luôn luôn cho thấy niềm đam mê mãnh liệt. Tôi cũng như thế”.



Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét